Lacoste สะท้อนความเท่ในสไตล์เออร์เบิร์นนิสต้า

ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองลาคอสท์ (LACOSTE) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศส โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหา ชน) ผู้แทนจำหน่าย แบรนด์ลาคอสท์ ในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ La coste Holiday Collection ประจำฤดูกาล Fall/Winter 2023 ต้อนรับฤดูหนาวด้วยลวดลายโมโนแกรม ในเฉดสีสุดสะดุดตาผสานโลโก้จระเข้ สะท้อนความเท่ ในสไตล์เออร์เบิร์นนิสต้า โดยจัดงานซิตดาวน์ดินเนอร์สุดเอกซ์คลูซีฟ ณ โซโห เฮาส์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้

ในงาน ธรรมรัตน์ โชควัฒนา บอสใหญ่ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ มร.อเลซซานโดร โทมิโอ ผอ.ฝ่ายธุรกิจ ผลิตภัณฑ์แบรนด์ลาคอสท์ กล่าวว่า ในโอกาสที่แบรนด์ลาคอสท์เปิดตัว Holiday Collection คอลเลกชันใหม่ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ถือเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษที่ทางแบรนด์จะส่งต่อความสุขให้ทุกคน ครั้งนี้ลาคอสท์อยากส่งต่อความสุขเหนือกาลเวลากับลาคอสท์ โม โนแกรมผ่านสีสันสะดุดตาของเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า รวมถึงแอคเซสเซอรีต่างๆที่สะท้อนความเป็นตัวตนของลาคอสท์

ขณะที่ ธันลดา โฆษิตสกุล ผู้ช่วย ผอ.ฝ่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ลาคอสท์ กล่าวถึงความพิเศษของคอลเลกชัน FALL/WINTER 2023 ว่า คือการนำเอาโลโก้จระเข้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงลีลาการตีเทนนิสของ มิสเตอร์เรอเน่ ลาคอสท์ นักเทนนิสระดับตำนาน ผู้เปรียบจระเข้ว่าเป็นเสมือนสัตว์ยอดนักสู้ที่ไม่รู้จักคำว่ายอมแพ้ สำหรับความเป็นมาของโลโก้จระเข้นั้น เกิดการเปลี่ยน แปลงมากถึง 5 ยุคสมัย โดยโลโก้จระเข้มีหลากหลายรูปแบบคาแรก เตอร์ที่เปลี่ยนแปลงไปตามคอลเลกชัน ถึงแม้ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทีละน้อย แต่โลโก้จระเข้สุดคลาสสิก ยังคงดูสง่างามท่ามกลางยุคสมัยต่างๆ

สำหรับ Lacoste Holiday Collection ได้นำโลโก้ทั้ง 5 แบบมาใช้ผสมผสานระหว่างผลิตภัณฑ์ตามฤดูกาลและผลิตภัณฑ์หลัก อย่างเสื้อโปโล มิกซ์ แอนด์แมตช์เพื่อให้เกิดความสนุก สนานและเฟสทีฟมากขึ้น เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศเฉลิม ฉลองช่วงปลายปี โดยเฉพาะลวดลายโมโนแกรมที่ออกแบบโดยนำเอาตัว “L” อักษรย่อจาก Lacoste มานำเสนอในรูปแบบลายโมโนแกรมที่ทันสมัยในมุมมองสามมิติ เรียกได้ว่า Lacoste Holiday Collection คือคอลเลกชันที่เหมาะแก่การสวมใส่และส่งมอบให้เป็นของขวัญอันทรงคุณค่าแก่ผู้รับได้อย่างดีที่สุด ทั้งนี้ สามารถติดตามและสมัครเป็นสมาชิก Le Club ได้ที่ www.lacoste.co.th