SHEENE

SHEENE เป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จในภาพกว้าง หลังจากออกแคมเปญโฆษณาชุด “ตบทีเดียว…อยู่” ในปี 2545 เป็นผู้นำในตลาดแป้งเค้กควบคุมความมันด้วยยอดขายรวมกว่า 30 ล้านชิ้น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เป็นที่รู้จักในนาม “แป้งขาวเขียวในตำนาน” และสโลแกน “ตบทีเดียว…อยู่”
เพื่อตอบรับกับ GEN Z (2540-2555) ที่เปิดกว้างทางความคิด ยอมรับในความแตกต่าง และความเป็นกลางทางเพศ (GENDER NEUTRAL) เกิดเป็นเครื่องสำอางที่ออกแบบมาสำหรับทุกคนที่รักการแต่งหน้าและต้องการให้ภาพลักษณ์ตัวเองดูดีอยู่เสมอ อายุ 15-25 ปี เน้นการใช้ง่าย ติดทน แต่เบาสบาย มาในดีไซน์บรรจุภัณฑ์แบบมินิมอล และราคาย่อมเยา ภายใต้ Concept
SHEENE… EVERYONE CAN SHINE