ห่วงโซ่คุณค่า
การพัฒนาห่วงโซ่คุณค่า เป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญในการประกอบธุรกิจ ดังนั้นบริษัทฯ จึงมุ่งเน้นในทุกขั้นตอนและทุกกระบวนการของห่วงโซ่คุณค่า เพื่อสร้างความยั่งยืนในห่วงโซ่อุปทานตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ และสร้างคุณค่าให้กับทุกสินค้าและบริการภายในบริษัทฯ
การจัดหาจัดซื้อ
การผลิต
การกระจายสินค้า
การตลาดและการขาย
การบริการหลังการขาย
การจัดหาจัดซื้อ
ในฐานะผู้นำในการผลิตสินค้าอุปโภคและบริโภค บริษัทให้ความสำคัญกับกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างที่มีประสิทธิภาพมีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ พัฒนาศักยภาพคู่ค้าให้เติบโตไปพร้อมกับบริษัท และจัดตั้งกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างที่มีมาตรฐาน
การผลิต
ควบคุมคุณภาพสินค้าให้ถูกต้อง และเป็นไปตามข้อตกลงทางกฎหมาย และมาตรฐานการจัดการตามหลักสากล สิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และผู้บริโภค เลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพและปลอดภัย โดยคำนึงถึงสุขอนามัยที่ดีเป็นหลัก ใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด
การกระจายสินค้า
มุ่งมั่นสร้างระบบการกระจายสินค้าที่มีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศและต่างประเทศ ส่งมอบสินค้าควบคู่ไปกับบริการอย่างมืออาชีพ ใช้เทคโนโลยีทันสมัยในการจัดเก็บสินค้า และจัดการระบบขนส่งผ่านเครือข่ายโลจิสติกส์
การตลาดและการขาย
มุ่งมั่นในการส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย และมีประสิทธิภาพ เช่น แพลตฟอร์มออนไลน์ และออฟไลน์ชั้นนำ สร้างกิจกรรมส่งเสริมการขาย สื่อสาร และประชาสัมพันธ์ถึงความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค สิ่งแวดล้อม และสังคมผ่านโครงการ CSR
การบริการหลังการขาย
มุ่งมั่นส่งเสริมการสร้างความผูกพันหลังการขาย และรักษาความสัมพันธ์อันดีในระยะยาวกับคู่ค้า และลูกค้าด้วยการจัดกระบวนการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ จัดประชุมคู่ค้าเพื่อกำหนดแผนการดำเนินทางธุรกิจร่วมกัน มุ่งมั่นพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงใช้วัสดุที่สามารถใช้ซ้ำ หรือนำกลับมาใช้ได้ใหม่